Friends of Thai Workers Association

Friends of Thai Workers Association Supported By Office of Thai Labour Affairs in Singapore

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สาส์นจากประธานสมาคม (ฉบับที่ 3)


          สวัสดีพี่น้องชาวสมาคมฯเพื่อนแรงงานไทยทุกๆท่าน

งานวันแรงงานผ่านมาลุล่วงไปด้วยดีทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวสมาคมฯซึ่งมีทั้ง มสธ. อสร.และพี่น้องที่มีจิตอาสามาช่วยงานตั้งแต่การประกวดร้องเพลงที่เริ่มมาตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ต้องขอขอบคุณแม่งานใหญ่คือ   สิงห์ ราชาหงษ์ แก้ว นครสรรค์ และพี่น้องชาวสมาคมฯทีมาช่วยกันขายพวงมาลัยกันทุกอาทิตย์ อีกทั้งทีมงาน รปภ.ซึ่งนำโดยเขียวและทีมงาน ที่ทำงานกันอย่างแข็งขัน

        วันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมาเราได้จัดงานสงกรานต์สัมพันธ์รดนํ้าดำหัวก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ต้องขอขอบคุณ พี่น้องทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจกัน โดยเฉพาะทีมงานจัดดอกไม้และแกสลัก จัดดอกไม้และแกะสลักผลไม้ได้อย่างสวยงามค่ะ!และต้องขอขอบคุณน้องๆที่ทำอาหารมาร่วมกันในวันงานด้วยจ๊ะ!

        และที่น่าชื่นชมก็คือทีมงานไข่หรรษาซึ่งนำทีมโดย แม่ใหญ่แก๊ป พรม เล็ก น้องปลา น้องแอมและทีมงานอีกหลายท่านที่ทำอย่างไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย ปีนี้ไข่หรรษาทำเงินทะลุเป้าและลํ้าหน้าประกวดร้องเพลงอย่างขาดลอยต้องขอปรบมือดังๆให้กับทีมงานทั้งหมดนะจ๊ะ!

      สุดท้ายนี้พี่ขอขอบคุณพี่น้องชาวสมาคมฯอีกครั้งหนึ่งที่ทุกท่านมีจิตอาสา มีอุดมการณ์ร่วมกัน ทำงานร่วมกัน เพื่อที่จะทำให้บ้านหลังนี้แข็งแรงและอบอุ่น สิ่งที่พี่อยากเห็นคือความรักกันฉันท์พี่ฉันท์น้อง ความสามัคคีและพี่คิดว่าพี่ได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นแล้วค่ะ!

อยากบอกน้องๆว่าในบางครั้งพวกเราทำงานกันเหนื่อยอาจจะมีบ้างที่มีการเข้าใจผิดกันหรือกระทบกระทั่งกันบ้าง ขออย่าได้ถือโทษโกรธกันเลยนะคะ! หนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้กันแล้วเราจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในบ้านหลังเล็กๆหลังนี้ค่ะ!!พี่ขอฝากคติไว้เตือนใจให้พี่น้องคะใครจะเอาไปลองใช้บ้างก็ยินดีจ๊ะ!!  อภัยให้แก่กันในวันนี้ดีกว่าอโหสิกรรมให้กันในวันตายจ๊ะ!
 

ขอบคุณจากใจอีกครั้งจ้า

พี่เฟิร์น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น